trang chủ Tin tức Kia Carnival bản nâng cấp ra mắt thị trường Đông Nam Á

Kia Carnival bản nâng cấp ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mới đây, Kia đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Carnival tại thị trường Đông Nam Á.

Theo đó, Kia Carnival 2024 được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm Dynamic 11 chỗ, Premiere 11 chỗ và Premiere 7 chỗ. Giá bán của 3 phiên bản này dao động từ 960 triệu đến 1,155 tỷ Rupiah (tương đương 1,516 - 1,824 tỷ VNĐ).

Về thiết kế, Kia Carnival 2024 dành cho thị trường Đông Nam Á không khác nhiều so với bản đang bán tại Hàn Quốc.

Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng nhưng có thêm viền mạ crôm bao quanh. Xe có cụm đèn pha mới đặt dọc, kết hợp dải đèn LED ban ngày hình chữ T cách điệu. Bên cạnh đó là đèn sương mù nằm hai bên hốc gió trung tâm, cửa lùa chỉnh điện bên sườn và cản sau cải tiến.

Nổi bật phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED được thiết kế với hiệu ứng Starmap 3 chiều với dải LED trang trí kéo dài theo bề ngang thân xe và xuống dưới cản sau. Ngoài đèn hậu, thiết kế của cản sau và cửa cốp cũng được thay đổi để nhìn hài hòa hơn.

Phiên bản 11 chỗ của Kia Carnival 2024 sẽ được trang bị bộ mâm 8 inch. Trong khi đó, bản 7 chỗ lại được trang bị mâm 19 inch. 

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Kia Carnival 2024 được bố trí khá hiện đại, giống với những “người anh em” EV6 và EV9.

Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số có cùng kích thước 12,3 inch nối liền với nhau, tạo thành cụm màn hình kép. Ngoài ra, xe còn có tính năng hiển thị thông tin trên kính lái (HUD).

Cụm điều chỉnh hệ thống điều hòa mới gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Khu vực cần số cũng được tái thiết kế với cần số dạng núm xoay. Một số trang bị đáng chú ý khác bao gồm camera hành trình, chìa khóa thông minh và gương chiếu hậu kỹ thuật số. Ghế ngồi dạng công thái học, bọc da cao cấp, tích hợp tính năng sưởi ấm, làm mát và massage. Xe sở hữu không gian nội thất 2 tông màu, tinh tế và cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Carnival 2024 tại thị trường Indonesia vẫn là động cơ diesel Smartstream CRDi 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 2.2L như cũ. Động cơ cho công suất tối đa 199 mã lực tại tua máy 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại dải tua máy 1.750 - 2.750 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Khách hàng mua xe có thể chọn các màu sắc ngoại thất như: trắng Snow White Pearl, bạc Ceramic Silver, đen Aurora Black Pearl và xanh dương Astra Blue.

Dự kiến, sau Indonesia, xe sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường khác, có thể là Việt Nam.

(Nguồn https://xehay.vn/kia-carnival-2024-ra-mat-dong-nam-a-dem-nguoc-ngay-ve-viet-nam.html)